cho-thue-man-hinh-led-tai-nha-trang-1

Cho thuê màn hình LED tại Nha Trang giá rẻ, chất lượng

Khách hàng đang muốn tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, event hay một buổi hội thảo với quy mô nhỏ? Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED tại Nha Trang chất lượng, giá hợp lý? Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất mang đến cho quý khách sự hài lòng tối đa.

Tại sao nên lựa chọn Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn khi thuê màn hình LED tại Nha Trang

Trong rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED ở Nha Trang, Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Công ty không chỉ cung cấp thiết bị uy tín tại TPHCM mà khách hàng tại Nha Trang cũng sẽ được phục vụ hoàn hảo. Nguyên nhân bởi đơn vị này có cơ sở tại hầu hết các tỉnh thành phía Nam, dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất.

cho-thue-man-hinh-led-tai-nha-trang
Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Nha Trang

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại màn hình sử dụng trong nhà hay ngoài trời với rất nhiều kích thước khác nhau. Tất cả các loại màn hình tại đây đều đảm bảo mới nhất, sử dụng công nghệ cao cấp nhất, cho hình ảnh sắc nét với chất lượng tuyệt đỉnh.

Quý khách khi sử dụng dịch vụ cũng không cần quan tâm đến giá thành. Bởi vì công ty đã nghiên cứu kỹ thị trường và cam kết sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm tốt, giá hấp dẫn mà không đơn vị nào cạnh tranh được.

Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn đảm bảo thực hiện lắp đặt, tháo dỡ đúng tiến độ, không phát sinh chi phí khi cho thuê màn hình LED tại Nha Trang. Trong quá trình diễn ra chương trình luôn có nhân viên kỹ thuật theo dõi, giám sát hoạt động để khắc phục tốt nhất mọi sự cố ngoài ý muốn.

cho-thue-man-hinh-led-tai-nha-trang-2
Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Nha Trang

Màn hình chất lượng, giá hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt cùng tinh thần trách nhiệm cao chính là những điểm mạnh tại công ty được người dùng đánh giá cao.  Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho những vị khách khó tính nhất.

Bảng giá cho thuê màn hình LED Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn tại Nha Trang

Mức giá cho thuê màn hình LED phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như môi trường sử dụng, kích thước màn, độ phân giải màn hình,… Giá được tính theo m2 màn hình và thuê theo ngày. Công ty luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED tại Nha Trang với giá ưu đãi nhất.

cho-thue-man-hinh-led-tai-nha-trang-1
Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Nha Trang

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn sản phẩm với các mức giá như sau:

  •     Màn hình sử dụng trong nhà bao gồm các loại P2, P2.5 indoor, P3, P3.91 indoor, P4 indoor, P5 indoor với kích thước và độ phân giải khác nhau. Giá giao động  khoảng 400.000 đồng/m2/ngày đến 900.000 đồng/m2/ngày.
  •     Màn hình sử dụng ngoài trời có các loại outdoor P6, outdoor P6 và outdoor P10. Giá giao động khoảng 400.000 đồng/m2/ngày đến 700.000 đồng/m2/ngày.

Để biết được số liệu cụ thể, liên hệ với Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn để được cung cấp thêm thông tin. Khách hàng có thể liên hệ với số hotline của công ty hoặc nhận thông báo qua email.

Quy trình cho thuê màn hình LED tại Nha Trang

Các bước thực hiện quy trình cho thuê màn hình LED như sau:

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin để  Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn kiểm tra và xác nhận có còn loại màn hình khả dụng.

Bước 2: Thống nhất các điều khoản hợp đồng bao gồm:

  •     Chi phí thuê, lắp đặt, vận chuyển, bốc xếp và những khoản có liên quan khác.
  •     Thời gian lắp đặt, tháo dỡ trả lại nguyên trạng mặt bằng cho bên thuê.
  •     Phương thức thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản và đặt cọc bao nhiêu, thời điểm nào, số tiền còn lại thanh toán ra khi nào?
  •     Quyền và nghĩa vụ của cả 2 bên đối với các điều khoản trong hợp đồng. Nếu có vi phạm xử phạt như thế nào?

Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng và sự hợp lý của yêu cầu mà sẽ có thêm một số điều khoản khác được thỏa thuận.

Bước 3: Thực hiện ký kết hợp đồng với đầy đủ chữ ký của 2 bên. Khách hàng và Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn mỗi bên giữ một bản làm căn cứ thực hiện sau này.

cho-thue-man-hinh-led-tai-nha-trang-3
Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Nha Trang

Bước 4: Công ty nhận tiền cọc và chuyển hóa đơn cho bên thuê.

Bước 5: Lắp đặt, tháo dỡ theo đúng thời gian mà quý khách yêu cầu. Màn hình chỉ được sử dụng sau khi nghiệm thu bởi những người có trình độ và trách nhiệm. Tránh tình trạng khi sử dụng có sai sót gây ra hậu quả đáng tiếc.

Bước 6: Bàn giao và thanh toán nốt số tiền còn thiếu.

cho-thue-man-hinh-led-tai-nha-trang-4
Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Nha Trang

Trên đây là thông tin về bảng giá tại Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn và những điều cần biết khi quý khách cho nhu cầu tìm kiếm đơn vị cho thuê màn hình LED tại Nha Trang. Liên hệ với công ty ngay khi có nhu cầu để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả tối đa.

  • Bạn đọc đánh giá
  • Rated 5 stars
    5 / 5 (4 )
400000 đến 900000
  • Đánh giá của bạn